Croeso i Archif Gweminarau’r Rhwydwaith, eich adnodd uniongyrchol i gael at gyfoeth o wybodaeth a chipolygon o’n gweminarau blaenorol. Os ydych wedi colli sesiwn fyw neu eisiau bwrw golwg eto ar bwnc penodol, mae ein harchif yma i ategu eich dysgu a’ch datblygiad proffesiynol parhaus.
Archwilio Ein Casgliad
Mae ein harchif yn cynnwys amrywiaeth eang o weminarau yn cwmpasu amrywiol bynciau, gan gynnwys iechyd a lles, ymchwil ac arloesi, a pholisi ac ymarfer. Darganfyddwch strategaethau ac ymarfer gorau ar gyfer hyrwyddo iechyd a lles mewn gwahanol leoliadau. Porwch y canfyddiadau ymchwil a’r dulliau arloesol diweddaraf yn y maes. Mynnwch gipolygon i ddatblygiadau polisi a chymwysiadau ymarferol a all effeithio ar eich gwaith.
Ydych chi’n barod i bori rhagor o weminarau? Cliciwch yma i ddychwelyd i Hafan y Gweminarau a darganfod ein cynigion diweddaraf.
Eisiau gweld ein gweminarau sydd ar ddod? Cliciwch yma i ddychwelyd i dudalen digwyddiadau ein gweminarau a chynllunio’ch sesiwn ddysgu nesaf.
Cyfansoddiad ysgol, diwylliant ysgol ac anghydraddoldebau yn iechyd pobl ifanc
Cyflwynir gan Professor Graham Moore, Prifysgol Caerdydd.
Ymddygiad iechyd a lles plant sy’n derbyn gofal
Cyflwynir gan Dr Sara Long, Prifysgol Caerdydd.
Cyfansoddiad ysgol, diwylliant ysgol ac anghydraddoldebau yn iechyd pobl ifanc
Cyflwynir gan Dr Rhiannon Evans, Prifysgol Caerdydd.
Sut ydym ni wedi bod yn defnyddio’r data o’ch arolwg myfyrwyr/holiadur amgylchedd yr ysgol? Adborth o astudiaethau ymchwil
Cyflwynir gan Dr Britt Hallingberg, Dr Kelly Morgan ac Elen de Lacy, Prifysgol Caerdydd.
Defnyddio eich adroddiad iechyd a lles myfyriwr: rhannu awgrymiadau a syniadau
Cyflwynir gan Hannah Littlecott a Professor Graham Moore, Prifysgol Caerdydd.
Brecwast Da, Graddau Da?
Cyflwynir gan Hannah Littlecott, Prifysgol Caerdydd.
Sut gallai ysgolion ddylanwadu ar ymddygiadau hunan-niweidio a hunanladdiad myfyrwyr?
Cyflwynir gan Dr Rhiannon Evans, Prifysgol Caerdydd.
Blaenoriaethau iechyd ar gyfer ysgolion: beth allwn ni ei ddysgu o ymchwil gyfredol?
Cyflwynir gan Dr Beki Langford, Prifysgol Bryste.