Dyblu’r Weledigaeth, Dwbl yr Effaith: Arolwg Iechyd a Lles Myfyrwyr SHRN a Holiadur Amgylchedd Ysgolion SHRN (SEQ)
Yn nhirlun addysg heddiw, mae iechyd a lles dysgwyr yn bwysicach nag erioed. Dyma Maria Boffey, Rheolwr Cyfnewid Gwybodaeth a Materion Allanol y Rhwydwaith, yn pwysleisio sut mae ateb Arolwg Iechyd a Lles Myfyrwyr a Holiadur Amgylchedd yr Ysgol, y Rhwydwaith yn rhoi cipolygon amhrisiadwy i ysgolion sydd nid yn unig yn gwella’u harferion mewnol, ond hefyd yn cyfrannu at ddealltwriaeth ehangach o iechyd a lles ar draws Cymru.
Yn y blog hwn, mae Maria yn archwilio buddion sylweddol arolygon y Rhwydwaith i ysgolion a sut gallant drawsnewid yr amgylchedd addysgol er gwell.
Chwalu rhwystrau rhag ymarfer corff – yn barhaol
Darganfu astudiaeth ddiweddar fod merched a menywod yn llai tebygol o gymryd rhan mewn gweithgarwch corfforol rheolaidd na bechgyn a dynion ar draws Cymru. Ond beth yw rôl y mislif yn hyn o beth?
Aeth Dr Kelly Morgan, Dirprwy Gyfarwyddwr y Rhwydwaith Ymchwil Iechyd mewn Ysgolion, i weithdy yn ddiweddar i ddysgu rhagor am fynd i’r afael â thlodi mislif a deall effaith y mislif ar weithgarwch corfforol merched.
Gwneud Data’n Anhysbys ac Arolwg Iechyd a Lles Myfyrwyr y Rhwydwaith Ymchwil Iechyd Mewn Ysgolion (SHRN) mewn Ysgolion Cynradd
Yn yr erthygl hon, mae Maria Boffey (Rheolwr Gwybodaeth a Chyfnewid SHRN) yn egluro manteision data anhysbys yr SHRN, a sut y gall ysgolion, awdurdodau lleol, Iechyd Cyhoeddus Cymru a Llywodraeth Cymru ei ddefnyddio i ddatblygu polisïau ac arferion i wella iechyd a lles plant a phobl ifanc.